Một số dấu hiệu của căn bệnh viêm mũi thường gặp



Viêm mũi là chứng bệnh về đường hô hấp, dù ko phải là hội chứng nguy hiểm tuy nhiên một lúc bị bệnh sẽ mang lại rất nhiều phiền toái. một số bác sĩ chuyên khoa phòng khám Nhân Ái Hà Nội cho biết, bệnh lý viêm mũi là do virus, vi khuẩn, mycoplasma… gây nên viêm nhiễm mô khoang mũi, gây ra ho, hắt hơi, sưng phù đỏ mô mũi. Vậy các triệu chứng của bệnh viêm mũi là gì? Để phát hiện sớm bệnh lý thì việc hiểu biết triệu chứng chứng là rất quan trọng..

Một số biểu hiện thường gặp của hội chứng viêm mũi:

1.Chảy nước mũi liên tục, không thoải mái trong người:Thực chất chính là bệnh lý “cảm cúm” hay “phong hàn” mà mọi người rất hay nói, vì bị viêm nhiễm cấp tính dẫn tới ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bệnh lý thường trở nên tốt lên sau một tuần hoặc nửa tháng. dấu hiệu viêm cấp tính tế bào mũi thường hay gặp là viêm nhiễm virus hay viêm nhiễm vi khuẩn. biểu hiện chủ yếu là ngạt mũi và nhiều dịch mũi. ban đầu là dịch mũi loãng, sau dần sẽ trở nên thành dịch mũi đặc, khi phát căn bệnh có khả năng sốt nhẹ hoặc nhận thấy cơ thể không thoải mái.


2.Ngạt mũi, khứu giác giảm linh hoạt:Là do bệnh viêm mũi cấp tính ko được điều trị khỏi hẳn, dẫn đến tái hồi lại nhiều lần. dấu hiệu chủ yếu là tắc mũi, giảm khứu giác, chứng bệnh tình nhẹ sẽ có tính xen kẽ hoặc gián đoạn, nếu để thành mãn tính thì sẽ diễn ra liên tục và nước mũi nhiều.

3.Hắt hơi, ngứa mũi:Cơ địa mẫn cảm là do mẫn cảm với một vài chất, gây nên kích thích niêm mạc mũi và dẫn đến một vài dấu hiệu của chứng bệnh viêm mũi dị ứng và hắt hơi. Thường người bệnh sẽ hắt hơi liên tục, viêm mũi… Trên 1 ngày có khả năng xảy ra rất nhiều lần Và có lúc vài ngày cũng ko phát bệnh. chứng này có liên quan mật thiết với việc thay đổi mùa.


4.Khô rát:Viêm mũi do khô rát có biểu hiện là mũi khô và ngứa… triệu chứng có quan hệ tới thời tiết và môi trường làm việc. vì mô mũi mắc kích thích lâu ngày sẽ làm teo những tuyến tiết dịch nhầy ở niêm mạc, làm cho hạn chế dịch mũi và gây nên khô rát.

lúc mới mắc bệnh chứng, người bệnh sẽ ko thấy rõ những triệu chứng, tuy nhiên cùng với sự phát triển của bệnh, triệu chứng của viêm mũi ngày càng rõ ràng hơn, đồng thời, tác hại của căn bệnh viêm mũi cũng nguy hiểm. tìm hiểu rõ hậu quả của viêm mũi, bằng đó sớm điều trị và khống chế ko cho bệnh phát triển.

Khuyến cáo:Phòng khám Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội – Địa chỉ khám tai mũi họng Hà Nội khuyên một vài người bệnh trường hợp gặp phải căn bệnh này nên đi kiểm tra sớm để có liệu pháp chữa khỏi hẳn, tránh để lâu ngày bệnh xảy ra nhiều biến chứng và có rất nhiều tác động trực tiếp trong đời sống. Phòng khám tai mũi họng 709 Giải Phóng Hà Nội có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước, tích lũy rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuẩn đoán, trị hiệu quả các chứng bệnh Tai Mũi Họng. Phòng khám dùng thiết bị y tế hiện đại, luôn làm việc trên nguyên tắc chuyên nghiệp, dùng thiết bị trị liệu chuyên khoa, nâng cao hữu hiệu trị hỗ trợ người bệnh yên tâm hơn.

Liên kết hay :    http://khamtaimuihong.org/benh-ve-hong/viem-amidan/
                           http://phongkhamtai.com/
                           http://khamtaimuihong.org/



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment