Bệnh chứng viêm mũi có những triệu chứng như thế nào?


Viêm mũi chính là chứng về đường hô hấp, dù không phải là căn bệnh nguy hại tuy nhiên khi bị cần căn bệnh này sẽ mang đến nhiều phiền phức. Bác sĩ chuyên khoa của  Phòng khám tai mũi họng 709 Giải Phóng cho biết: viêm mũi là vì virus, vi khuẩn, mycoplasma…dẫn đến viêm nhiễm mô khoang mũi, gây ho, hắt hơi, sưng phù đỏ niêm mạc mũi. Vậy chứng viêm mũi có triệu chứng gì? bắt buộc xác định triệu chứng của hội chứng hỗ trợ chúng ta nhận ra sớm chứng bệnh và có liệu pháp điều trị tốt nhất.

Xem thêm : Chữa bệnh viêm mũi dị ứng bằng phương pháp DNR
                     Chữa viêm xoang như thế nào là hiệu quả nhất ?
                     Phẫu thuật polyp mũi hết bao nhiêu tiền ?

Chứng viêm mũi triệu chứng gì ? 

Theo một vài bác sĩ, người bệnh bị mắc chứng viêm mũi rất hay có một vài biểu hiện như sau:

1.Chảy nước mũi, khó chịu trong người: thực ra là chứng bệnh “cảm cúm” rất hay còn gọi là “phong hàn” mà mọi người thường nói vì mắc viêm nhiễm cấp tính dẫn tới và dẫn tới ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh rất hay suy giảm sau 1 tuần hoặc 15 ngày. biểu hiện viêm cấp tính niêm mạc mũi rất hay gặp là viêm nhiễm vì virus cũng có thể là viêm nhiễm vi khuẩn. triệu chứng chính là ngạt mũi và nhiều dịch mũi. Lúc đầu là dịch mũi loãng, sau dần sẽ biến thành dịch mũi đặc, lúc phát chứng có thể sốt nhẹ hoặc thấy cơ thể khó chịu.


2.Ngạt mũi, khứu giác giảm linh hoạt: Là do bệnh lý viêm mũi cấp tính ko trị liệu dứt điểm, ngạt mũi lại nhiều lần. biểu hiện thường là tắc mũi, giảm khứu giác, bệnh chứng sẽ có tính xen kẽ hoặc gián đoạn. Nếu bệnh lý trở thành mãn tính thì sẽ diễn ra thường xuyên và nước mũi nhiều.

3.Hắt hơi, ngứa mũi: Thể chất mẫn cảm là vì mẫn cảm với một vài chất, dẫn tới kích thích mô mũi và gây triệu chứng của hội chứng viêm mũi dị ứng và cảm cúm. Thông thường bệnh nhân sẽ hắt hơi liên tục, viêm mũi….Trong 1 ngày có thể diễn ra nhiều lần hoặc có lúc vài ngày cũng ko phát bệnh lý. chứng bệnh này hay liên quan mật thiết với việc chuyển biến theo mùa.


4.Khô rát: Viêm mũi khô rát có triệu chứng là mũi khô ngứa…biểu hiện có liên quan đến thời tiết và công việc. Niêm mạc mũi bị kích thích lâu dài sẽ làm teo những tuyến tiết dịch nhầy ở niêm mạc, làm hạn chế dịch mũi và gây khô rát.

Lúc mới bị mắc chứng bệnh, người bệnh  sẽ không phát hiện rõ một số triệu chứng, nhưng cùng với việc phát triển của hội chứng, biểu hiện của viêm mũi ngày càng rõ hơn và triệu chứng  của chứng bệnh viêm mũi càng rõ ràng. Cần tìm hiểu rõ hệ lụy của viêm mũi để có thể sớm chữa trị và khống chế bệnh tái phát.

Lời khuyên của bác sĩ: một số người bệnh có thể đến phòng khám Nhân Ái để chữa trị dứt điểm, an toàn, kết quả một số bệnh lý về tai mũi họng. Trường hợp có câu hỏi, thắc bị mắc liên quan về chứng bệnh, bạn có thể liên lạc với đội ngũ bác sĩ chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên gia tư vấn hỗ trợ một vài bạn và đưa ra cách trị phù hợp nhất với căn bệnh của bạn. Chúc bạn nhanh nhất khỏi bệnh lý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment